Lựa chọn những mẫu giày sandal nữ được các quý cô ưa chuộng nhất năm 2020

Lựa chọn những mẫu giày sandal nữ được các quý cô ưa chuộng nhất năm 2020

Đa phần các mẫu sandal được sản xuất với xu hướng làm tôn vinh phái đẹp, trong năm 2020 là một năm xu hướng thời trang nữ được phát triển với kiểu thiết kế đem đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Dù là phong cách nhẹ nhàng, cách điệu hay cá tính nổi loạn thì giày sandal vẫn luôn phải đáp ứng được về mặt thẩm mỹ và dễ phối đồ cùng với các set quần áo nữ đẹp. Nào còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR chiêm ngưỡng những mẫu mẫu giày sandal nữ đang HOT HIT nhất năm 2020.

Lựa chọn những mẫu giày sandal nữ được các quý cô ưa chuộng nhất năm 2020

Giày sandal nữ đẹp cao đế vuông

Mẫu giày sandal nữ đế cao gót vuông, thiết kế với độ cao khoảng 6,5cm, sử dụng từ chất liệu da mềm mại, kết hợp với đường chỉ may được chăm chút từng mũi kim tạo nên đường nét đẹp, bền chắc chắn.

Với gót đế trụ vuông chịu lực tốt, quai ngang kèm với màu kem sáng hiện đại, mang đến cho bạn phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính và thanh lịch khi lựa chọn diện đi chơi, đi làm hay đi học. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần cá tính, đảm bảo đây sẽ là xu hướng mới nhất cho bộ sưu tập những mẫu giày sandal nữ mới nhất 2020.

Giày sandal nữ toe ring

Xu hướng giày sandal nữ toe ring này đang làm mưa làm gió trong những năm qua và sẽ không ngừng hot trong năm tới. Với cách thiết kế xỏ ngón chân cái, để lộ nguyên bàn chân chính là điểm nhấn cho mẫu sandal này.

Mẫu giày sandal nữ toe ring này được thiết kế đơn giản kết hợp thêm chút phá cách tạo điểm nhấn độc đáo, giúp cho mọi cô nàng từ cá tính, nhẹ nhàng đến năng động đều muốn sở hữu mẫu sandal này.

Giày sandal quai mảnh

Với thiết kế quai mảnh ôm trọn lấy bàn chân nhỏ xinh xắn của các cô gái, giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, mong minh, nữ tính. Đây là món đồ mà chị em phụ nữ yêu thích và luôn có trong tủ giày của mình.

Mẫu giày sandal nữ quai mảnh cũng được thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều kiểu dáng khác nhau: sandal quai mảnh buộc ngang cổ chân, sandal quai mảnh xỏ ngón, sandal quai mảnh quai ngang cao gót,..mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các cô nàng phù hợp với phong cách của mình.

Chọn giày sandal nữ cần chú ý những điều gì?

Giày sandal nữ đẹp là một trong những loại giày nữ quá quen thuộc bởi chúng có nhiều thiết kế bắt mắt hợp xu hướng, dễ phối cùng trang phục cũng như thể hiện được cá tính của bản thân. Bên cạnh đó, mẫu giày sandal nữ đẹp cũng là một trong những loại giày nữ dễ mang nhất nhờ thiết kế thông thoáng phần dây ôm sát chân. Tuy nhiên, khi mua cho mình một đôi giày sandal, bạn vẫn cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra độ cân bằng của giày: hãy đặt hai chiếc giày lên một mặt phẳng và quan sát xem chúng có thật sự cân bằng hay không. Những đôi sandals bấp bênh, không chắc chắn sẽ làm mất thẩm mỹ và còn ảnh hưởng đến bước đi của bạn.
  • Độ vừa vặn của quai giày: đừng nên cố gắng nhét chân vào một đôi giày sandal vốn không phù hợp với đôi chân của bạn chỉ vì sở thích của mình. Việc lựa chọn quai giày vừa vặn ôm sát bàn chân là điều cực kỳ quan trọng đối với giày sandal.

Không chỉ đơn giản là một phụ kiện, mẫu giày sandal nữ còn là công cụ đưa chúng ta đến gần hơn với thành công. Bên cạnh công việc, vị trí xã hội thì thời trang giày dép chính là một trong những phương tiện giúp khẳng định cá tính, phong cách của mỗi người. Nhiều người thường có khái niệm rằng màu sắc không quan trọng bằng vẻ bề ngoài. Nhưng màu sắc là công cụ thể hiện cả tâm hồn và ngôn ngữ của cơ thể.

Đối với phái đẹp thì những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính luôn là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn giày sandal. Trong khi màu đỏ là gam màu của sự huyền bí, quyến rũ phù hợp với những cô nàng lạnh lùng và quyền lực. Thì những màu nhẹ như trắng, kem, hồng nhạt,…mang lại cảm giác đầm ấm, có chút gì đó trẻ trung và thanh lịch.

Lựa chọn mẫu giày sandal nữ phù hợp với màu da

Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng không chỉ dễ dàng trong việc phối quần áo, trang sức mà với giày dép khi biết mẹo chọn đúng gam màu của đôi giày sẽ giúp tôn lên màu da và dáng vóc của bạn. Mẫu giày sandal nữ đẹp có màu đậm như nâu, đen, màu gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hơn thế nữa, với làn da trắng ngần bạn không hề có giới hạn trong việc lựa chọn những mẫu giày sandal khác.

Làn da màu socola hoặc trung tính đang là xu hướng của giới trẻ. Với màu da này thì các gam màu vàng, nâu, đen, bạc sẽ rất phù hợp. Màu đen là gam màu được đa số khách hàng lựa chọn khi mua giày sandal bởi sự đơn giản và dễ dàng mix đồ, nhưng với màu da hơi tối , đen thì giày sandal màu đen không phải là sự lựa chọn tối ưu. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn tone màu sáng, mạnh mẽ, tươi tắn, hạn chế việc chọn màu quá đậm , rực rỡ điều này sẽ khiến cho bạn giảm đi sự sang trọng vốn có của mình.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giày sandal nữ đẹp là kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Vì vậy, kiểu giày này dễ dàng thu hút phái đẹp, và còn rất tiện ích khi chúng ta di chuyển thường xuyên. Khi lựa chọn màu sắc cho đôi giày của mình, các chị em cũng nên chú trọng đến các đường chỉ được may trên giày. Mẫu giày sandal có đường may thích hợp sẽ tăng thêm giá trị cho đôi giày, giúp phái đẹp thêm tự tin trong công việc.

CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày thể thao, giày búp bê, giày dép trẻ em, các phụ kiện, những mẫu giày đẹp cho cô dâu….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO