Giới thiệu những mẫu giày cao gót bít mũi thời trang giá tốt trên thị trường

Giới thiệu những mẫu giày cao gót bít mũi thời trang giá tốt trên thị trường

Giày cao gót không chỉ giúp phái nữ trở nên cao hơn mà còn giúp các quý cô trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc, hấp dẫn đấng mày râu một cách tự nhiên. Trong bộ sưu tập giày cao gót của các nàng, chắc chắn không thể kể thiếu những đôi giày cao gót bít mũi thời trang và nữ tính, giúp quý cô dễ dàng phối đồ bằng cách kết hợp với những chiếc váy dạ tiệc quyến rũ, sang trọng. Hãy cùng CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những mẫu giày cao gót bít mũi thời trang giá tốt trên thị trường nhé.

Giới thiệu những mẫu giày cao gót bít mũi thời trang giá tốt trên thị trường

Giày cao gót bít mũi họa tiết

Mẫu giày cao gót bít mũi họa tiết được thiết kế tuy đơn giản với một màu đen thuần ở phần thân nhưng lại cực kỳ sang trọng. Có những đôi giày được thiết kế những họa tiết điểm xuyết trên đôi giày sẽ làm tăng vẻ đẹp của chúng hoặc những thiết kế trang nhã với hoa văn đục lỗ cách điệu xinh xắn lạ mắt, cùng màu sắc vui tươi, trẻ trung.

Mẫu giày cao gót bít mũi thời trang mũi nhọn tạo nên sự thon thả cho bàn chân, kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, những đôi giày cao gót bít mũi họa tiết thích hợp với những bộ trang phục đi dạo chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Giày cao gót bít mũi có quai

Những giày cao gót bít mũi thời trang có quai giúp ôm cổ chân, tạo nên vẻ đẹp duyên dáng nữ tính cho các bạn nữ. Không chỉ giúp tôn dáng, chúng còn giúp bạn dễ dàng đi lại, không gây đau chân khi di chuyển nhiều. Với tiết quai ôm cổ chân đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát cho những đôi giày cao gót bít mũi.

Với thiết kế của những đôi giày cao gót, mẫu giày trẻ em thời trang này sẽ giúp bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc váy điệu đà khi đi chơi cùng bạn bè hay sử dụng với quần âu, chân váy ôm bó sát khi đi làm sẽ khiến bản thân mình trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.

Giày cao gót bít mũi đế vuông

Tiếp theo là mẫu giày cao gót bít mũi thời trang đế vuông thấp chỉ tầm 5cm. Giày có đế thấp và rất dễ dàng mang giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong các hoạt động đi lại hằng ngày của mình mà trông bạn vẫn rất rạng ngời, sang trọng.

Những mẫu giày cao gót trắng bít mũi dễ thương rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là vào lúc mà thời trang tiện dụng được lên ngôi. Nếu bạn là một cô nàng văn phòng yêu thích sự tiện lợi, đơn giản nhưng vẫn sang trọng thì đây đích thị là một đôi giày cao gót công sở không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Có hai phối màu để bạn có thể lựa chọn đó là màu vàng kim và xanh xám hơi hướng trắng. Đây chắc chắn là hai màu tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Giày búp bê cao gót bít mũi

Một đôi giày cao gót búp bê bít mũi khá xinh xắn với form dáng dễ thương vốn có của những đôi giày búp bê. Ngoài ra, với đế giày chỉ cao 3cm, rất tiện lợi để các bạn gái có thể sử dụng chúng hằng ngày. Nếu các nàng muốn sự nổi bật, bắt mắt thì có thể sử dụng tông đỏ mận sang trọng, cuốn hút. Nó chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành cô gái nổi bật nhất trong bất kỳ buổi tiệc hay buổi dạo chơi nào.

Đôi giày này không có nhiều họa tiết, chỉ gồm một màu đỏ trơn, bên cạnh đó chất liệu sử dụng trên toàn thân giày là da nhưng vẫn rất mềm mại cho đôi chân của bạn. Ngoài màu đỏ thì có những phối màu cho những đôi giày cao gót bít mũi giá rẻ này là xanh navy, đỏ thẫm, đen và đỏ đô. Đây đều là những tông màu rất sang chảnh và bắt mắt.

Giày cao gót bít mũi chữ T

Đây là một trong những mẫu giày cao gót bít mũi thời trang cổ điển được lòng phái đẹp nhờ sự nữ tính, nhẹ nhàng trong thiết kế. Giày cao gót bít mũi chữ T có phần quai ở cổ chân và thân giày tạo thành một hình chữ T hoàn chỉnh và thanh thoát. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể giữ được dáng vẻ mảnh khảnh và cuốn hút trên đôi chân thon dài của mình.

Kiểu dáng của những đôi giày này rất phù hợp khi mix với những chiếc váy dài cổ điển. Với những bạn nữ yêu thích phong đơn giản, nhẹ nhàng thì giày cao gót bít mũi hình chữ T sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Giày cao gót bít mũi đan dây

Giày cao gót bít mũi đan dây là mẫu giày cao gót đẹp không có miếng da che ở gót chân mà thay vào đó nó sẽ có một dây quai mảnh thiết kế tinh tế vòng qua gót, giúp đôi chân của các nàng trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. Kiểu dáng của những đôi giày này sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên khỏe và không gây bí bách, đau nhức nếu phải di chuyển quá nhiều.

Giày cao gót mũi nhọn màu đen kiểu dáng cổ điển

Dù là người chỉ có một vài đôi giày cao gót hay là người có cả tủ giày thì những đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen luôn chiếm vị trí quan trọng. Thiết kế đơn giản với chất liệu da bóng thời thượng, vừa sang trọng vừa mang tính ứng dụng cao khi có thể mix match với nhiều loại trang phục.

Đặc biệt, mẫu giày cao gót mũi nhọn 7cm màu đen còn được yêu thích vì đó là kiểu giày không bao giờ lỗi mốt. 7cm là độ cao lý tưởng không quá thấp nhưng cũng không quá cao, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh đi chơi, đi làm hay đi dạo phố.

CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, giày cao gót đẹp….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại CÔNG TY SẢN XUẤT GIÀY DÉP NATURALLY FOOTWEAR luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO